Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt | Dịch thuật Tân Á

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt

Như chúng ta đều biết, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới và là ngôn ngữ giao tiếp chính thức của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn. Ngày nay, dịch tiếng Anh sang tiếng Việt trở thành một việc không thể thiếu trong hoạt động của các doanh nghiệp.
Dịch vụ dịch tiếng Anh của chúng tôi bao gồm: dịch tiếng Anh sang tiếng Việt, dịch tiếng Việt sang tiếng Anh, dịch song ngữ, dịch tiếng anh sang các thứ tiếng khác.
Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt
Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt rẻ

Là một trong những công ty dịch tiếng Anh lớn nhất ở Việt Nam, Dịch thuật TÂN Á được khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi các lý do sau:
 Đội ngũ Chuyên Viên dịch Tiếng Anh chuyên nghiệp:
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch tiếng anh được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.
Quy trình dịch đảm bảo chất lượng:
Quy trình trên đã được vạch sẵn và được chúng tôi tuân thủ đối với mọi bản dịch. Mỗi đoạn văn trong bản dịch đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho tổng thể bản dịch.
Đảm bảo thời hạn cam kết:
Dịch thuât chuyên nghiệp TÂN Á  cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.
Chi phí cực thấp
Dịch thuât chuyên nghiệp TÂN Á  luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.
Ngoài dịch tiếngAnh, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật với trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: Dịch Tiếng Hàn,  tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái Lan, tiếng Lào, tiếng Anh, tiếng Campuchia……


Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản dịch tiếnganh giá rẻ với chất lượng tốt nhất, liên hệ với Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

6 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn rất hay, mình cũng đang có nhu cầu cần dịch tiếng Anh. Hy vọng sẽ sớm hợp tác cùng bên bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Bác có thể cho em cái báo giá dịch thuật được không?

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ bên bạn thật là tuyệt vời !!!

    Trả lờiXóa
  4. Qúa hay, chúc bác đắt hàng !!!

    Trả lờiXóa
  5. Thank các bác đã ủng hộ nhé..hihi.

    Trả lờiXóa
  6. Mình đang có một ít tài liệu tiếng anh cần dịch, rất mong đk hợp tác cùng các bạn

    Trả lờiXóa