Dịch tiếng Anh | Dịch thuật Tân Á

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Anh

Như chúng ta đều biết, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới và là ngôn ngữ giao tiếp chính thức của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn. Ngày nay, dịch thuật tiếng Anh trở thành một việc không thể thiếu trong hoạt động của các doanh nghiệp.



Hiện nay, dịch thuật Tân Á chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh nhanh chóng và chi phí thấp. Nếu bạn có tài liệu, văn bản, giấy tờ... cần dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc từ Việt sang Anh hoặc bất kết ngôn ngữ nào cần dịch sang tiếng Anh và ngược lại dịch thuật Tân Á đều có thể giúp bạn dịch trong thời gian nhanh nhất. Nếu cần công chứng, chứng thực rằng bản dịch đó đúng với bản gốc chúng tôi cũng sẽ công chứng giúp bạn với dịch vụ dịch công chứng. Quy trình làm việc tại chúng tôi rất khoa học và tuân thủ theo quy chuẩn riêng mà chúng tôi đã áp dụng nhiều năm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc, chúng tôi xin đưa ra những bước tiến hành để dịch một bản thảo, tài liệu... tiếng Anh như sau:
Tiếp nhận thông tin, đánh giá tài liệu cần dịch của quý khách hàng;
Báo giá và ký kết hợp đồng dịch thuật;
Nhận tài liệu cần dịch từ phía khách hàng;
Sao chép tài liệu cần dịch và bảo mật với tài liệu gốc;
Tiến hành dịch thuật với bản sao chép, fomat, định dạng cho đúng với tài liệu gốc;
Kiểm tra bản dịch và trao lại cho khách hàng bao gồm cả bản gốc, bản mềm.
Và để đảm bảo an tâm cho khách hàng, chúng tôi sẽ có những chính sách và cam đoan với mục tiêu vì lợi ích khách hàng. Cam kết của chúng tôi như sau:
Hoàn tiền lại 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%;
Chịu trách nhiệm đến cùng với các tài liệu dịch tiếng anh của mình;
Luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.
Hãy lựa chọn chúng tôi với những ưu điểm sau:
-  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên
-  Đảm nhận những dự án lớn trong thời gian ngắn
-  Chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch thuật
-  Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối
-  Giá cả luôn cạnh tranh
-  Chính sách ưu đãi vượt trội với khách hàng
-  Hệ thống nhân viên và cộng tác viên toàn cầu
-  Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thân thiết, đáng tin cậy của mọi người.
Ngoài ra Tân Á còn hỗ trợ dịch thuật với nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ ngôn ngữ thông dụng như dịch tiếng trung đến những ngôn ngữ ít thông dụng nhất.
Nếu còn băn khoăn nào hãy liên hệ ngay: 0979.135.515  hoặc các bạn có thể truy cập vào http://www.dichtot.vn/. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.


Bình chọn bài viết tốt Bình chọn bài viết tốt
9/10 99 bình chọn

3 nhận xét:

  1. Hay quá các bạn ơi, dịch vụ dịch thuật của Tân Á thật là tuyệt vời!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn vì đã cho mình biết đến Dịch thuật Tân Á, luận văn Cao học tiếng anh của mình đã đạt loại xuất sắc. oh year .....

    Trả lờiXóa