Dịch tiếng Hàn | Dịch thuật Tân Á

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Hàn

Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển đứng thứ 4 ở Châu Á và thứ 15 trên thế giới. Với kinh tế Việt Nam thì Hàn Quốc là một trong những đối tác chính trong những lĩnh vực quan trọng như công nghiệp, nông nghiệp và nền giáo dục của nước ta. Qua đó, chúng ta thấy được tầm quan trọng của dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt,  là cầu nối ngôn ngữ giúp thông ngôn tiếng Hàn Quốc và tiếng Việt Nam, có như vậy mới thật sự thúc đẩy và phát triển đất nước.

Dịch tiếng Hàn
Dịch tiếng Hàn chuyên nghiệp

Trước thực tế đó, Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á đã đầu tư rất lớn cho đội ngũ biên phiên dịch tiếng Hànchuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hiện nay, công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ dịch tiếng Hàn sang ViệtDịch tiếng Việt sang tiếng Hàn chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ như:
Dịch tiếng Hàn công chứng trong ngày
Với ưu điểm:
- Đội ngũ biên dịch tiếng Hàn luôn sẵn sàng.
- Được trang bị các công cụ, thiết bị hỗ trợ dịch thuật.
- Đội ngũ giao nhận tài liệu, mang đi công chứng luôn nhận thức tính cấp bách.
- Mối quan hệ tốt đẹp với các phòng tư pháp.
Dịch tiếng Hàn công chứng khi không có bản gốc
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với các phòng tư pháp, công ty dịch thuật Tân Á có thể tiến hành dịch vụ công chứng bản dịch cho dù không có bản gốc, không có bản sao y bản chính, chỉ cần bản gốc có chữ ký, thậm chí email, chúng tôi có thể công chứng tư pháp bản dịch thích đáng. Và đương nhiên, đây là bản dịch công chứng thật sự.
Đây là điều mà nhiều khách hàng gặp phải, chẳng hạn phải đợi chúng từ nước ngoài gởi về Việt Nam thì mất ít nhất vài ngày, và phải chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự trước khi đi công chứng, vô hình chung thời gian lấy bản công chứng mất ít nhất là 07 ngày, trong khi thời hạn nộp bản dịch công chứng lại đến gần, buộc phải làm ngay trong 3-4 ngày, lúc đó dịch thuật Tân Á sẽ là sự lựa chọn số 1 của bạn.
Ngoài dịch thuật tiếng Hàn, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật với trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: dịch tiếng Trung,  tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái Lan, tiếng Lào, tiếng Nhật, tiếng Campuchia……


Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản dịch thuật tiếng Hàn tốt nhất: SĐT: 0979.135.515 hay 04.62 919395 để biết thêm chi tiết và giá cả bạn vui lòng truy cập: http://www.dichtot.vn/. Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

2 nhận xét: