Dịch tiếng Trung | Dịch thuật Tân Á

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Trung

Bạn muốn dịch tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại? Bạn đang suy nghĩ “ dịch thuật tiếng Trung ở đâu tốt”? Hãy đến với dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á để chúng tôi giúp bạn. Với trình độ và kinh nghiệm lâu năm của các biên, phiên dịch, quý khách sẽ có những bản dịch tiếng Trung hài lòng và với mức giá luôn thấp nhất.
Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách vì những lý do như:
Dịch tiếng Trung Quốc được đầu tư thích đáng
Với Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á, đây là mảng đầu tư tối đa của đội ngũ dịch tiếng Trung Quốc. Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn vì đây là sự sống còn của công ty. Trình độ chuyên môn thể hiện qua cách dùng đúng thuật ngữ, dùng văn phong, cập nhật từ vựng hay dùng nhất…thông qua việc đánh giá mức độ khó dễ của tài liệu ngay từ đầu cùng với tiêu chí đề ra “đúng người, đúng việc, đúng chuyên môn”.
Tân Á biết người tiếp nhận bản dịch tài liệu là ai, trình độ đọc hiểu của họ như thế nào, qua đó sẽ tư vấn cho các bạn một cách tốt nhất về chi phí dịch thuật. Chẳng hạn, các bạn có bộ hồ sơ dự thầu đường giao thông, thì cơ quan tiếp nhận là nhà thầu, Tân Á sẽ chỉ phân bổ nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực cầu đường tương ứng để đảm bảo chất lượng bản dịch. Tân Á làm được điều này là do có một hệ thống nhân viên phong phú cả trong và ngoài nước.
Dịch tiếng Trung

Đội ngũ biên – phiên dịch chuyên nghiệp:
Chất lượng bản dịch cũng như chất lượng của người phiên dịch viên là yếu tố quyết định làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm dịch thuật. Từ khâu lựa chọn các biên dịch viên lâu năm,chúng tôi có những những chuyên gia dịch tiếng Trung chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.
Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng:
Chúng tôi luôn làm việc tinh thần trách nhiệm cao nhất, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. uy tín. Thực hiện các Quy trình dịch thuật tài liệu,  Quy trình quản lý dự án, Chính sách bảo mật, Quy trình thẩm định bản dịch cũng như tính bảo mật để đảm bảo Dịch tiếng Trung sang Tiếng Việt của bạn luôn được đảm bảo chất lượng, tính sáng tạo của văn bản gốc và văn phong. Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trên thế giới của Quý khách.
Hoàn thành đúng thời hạn:
Sau khi nhận tài liệu của quý khách, dịch thuật chuyên nghiệp TÂN Á luôn đảm bảo hoàn thành bản dịch theo đúng thời gian và chất lượng tốt nhất dù tài liệu dịch thuật đó lớn hay nhỏ.
Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất:
Dịch thuật TÂN Á luôn so sánh giá giúp quý khách hàng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách. Vì vậy chúng tôi luôn dẫn đầu về mức giá và chi phí thấp nhất.
Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ dịch thuật của chúng tồi các bạn có thể liên hệ: 0979.135.515 để được tư vấn trực tiếp, hoặc các bạn có thể truy cập http://www.dichtot.vn/ để  biết rõ hơn về dich vụ của chúng tôi!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét