Dịch tiếng Anh chuyên ngành tốt | Dịch thuật Tân Á

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Dịch tiếng Anh chuyên ngành tốt

Bạn cần dịch tiếng Anh chuyên ngành với độ chính xác cực cao nhưng chưa biết công ty dịch thuật nào tốt, hãy để Tân Á chúng tôi giúp bạn.


Dịch tiếng Anh chuyên ngành

Dịch tiếng Anh chuyên ngành tốt 

Được thành lập từ năm 2007, đến nay hơn 1.000.000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á cung cấp tất cả các dịch vụ về ngôn ngữ như: Dịch thuật công chứng,phiên dịch, đa phương tiện (thu âm lồng tiếng, thuyết minh chèn phụ đề), cung cấp nhân sự phiên dịch chất lượng cao trên 100 ngôn ngữ và 101 chuyên ngành… với hệ thống nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới cộng tác viên được lựa chọn theo quy trình tiêu chuẩn của Quốc tế trên khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ của chúng tôi gồm những dịch giả có nhiều năm kinh nghiệm cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, tuyển dụng, bảo mật, xây dựng, y học, toán học, hóa học,  sinh học, cơ khí, quy trình và hệ thống kinh doanh, hệ thống quản lý thông tin và công nghệ....
Dich tiếng Anh nhất là tiếng Anh chuyên ngành đó là một quá trình phức tạp mà nếu chỉ ngôn ngữ không thôi chưa đủ, mà nó còn đòi hỏi khả năng nhất định về kiến thức xã hội và hiểu biết chuyên ngành bằng chính tiếng mẹ đẻ của bạn.
Trước khi tiến hành dịch, người dịch cần đọc qua toàn bộ tài liệu để xác định thể loại và chuyên ngành. Việc đọc trước tài liệu giúp chúng ta hiểu nội dung văn bản, nắm ý chính của toàn văn bản để chọn cách dịch phù hợp.
Dựa vào thể loại văn bản cùng các ngữ pháp,chúng ta có thể xác định được văn phong của tài liệu là thông thường hay trang trọng. Mỗi tài liệu đều được viết cho những mục đích, đối tượng nhất định. Một tài liệu hay sẽ càng tăng giá trị hơn nếu bản dịch của nó phù hợp với văn phong cũng như lối tư duy của người đọc.
Vì sao Tân Á lại là công ty dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành tốt:
Đội ngũ biên – phiên dịch tiếng Anh chuyên nghiệp:
Chất lượng bản dịch cũng như chất lượng của người phiên dịch viên là yếu tố quyết định làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm dịch thuật. Từ khâu lựa chọn các biên dịch viên lâu năm,chúng tôi có những những chuyên gia dịch tiếng Anh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.
Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng:
Chúng tôi luôn làm việc tinh thần trách nhiệm cao nhất, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. uy tín. Thực hiện các Quy trình dịch thuật tài liệu,  Quy trình quản lý dự án, Chính sách bảo mật, Quy trình thẩm định bản dịch cũng như tính bảo mật để đảm bảo Dịch tiếng Anh sang Tiếng Việt của bạn luôn được đảm bảo chất lượng, tính sáng tạo của văn bản gốc và văn phong  tiếng Anh sang tiếng Việt. Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu…của Quý khách.
Hoàn thành đúng thời hạn:
Sau khi nhận tài liệu của quý khách, dịch thuật chuyên nghiệp TÂN Á luôn đảm bảo hoàn thành bản dịch theo đúng thời gian và chất lượng tốt nhất dù tài liệu dịch thuật đó lớn hay nhỏ.
Với những kinh nghiệm chia sẻ trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để có những bản dịch tiếng Anh chuyên ngành nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Liên hệ Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Hay truy cập vào http://www.dichtot.vn/ để biết rõ hơn về quy trình dịch cũng như bảng giá của công ty chúng tôi.
Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét