Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt Nam | Dịch thuật Tân Á

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt Nam

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và dịch tiếng Việt sang tiếng Anh của Công ty dịch thuật Tân Á đã giúp cho nhiều khách hàng có những bản dịch chất lượng tạo nên thành công các giao dịch của mình. Vậy vì sao dịch thuật Tân Á lại có những điểm nổi bật hơn so với các công ty dịch khác:
Đội ngũ biên, phiên dịch luôn sẵn sàng:
Chúng tôi còn một lực lượng hùng hậu đội ngũ biên phiên dịch tiếng Anh, họ có trình độ và kiến thức tương ứng nhau cũng là yếu tố giúp thống nhất và hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng.


Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt


dịch tiếng Anh sang tiếng Việt 

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt nhanh chóng nhưng vẫn giữ được chất lượng:
Với đội ngũ biên, phiên dịch tiếng Anh có trình độ rất khá và kinh nghiệm dịch thuật là yếu tố giúp tính thống nhất cách dùng từ và làm nhanh trong thời gian ngắn nhất.
Thực tế, chúng tôi có thể thực hiện dịch hợp đồng và những tài liệu không chuyên môn sâu với số lượng lớn một ngày và đã giúp cho nhiều khách hàng có được những tài liệu kịp thời, nhưng chất lượng không thua kém gì một bài dịch chuẩn mực.
Dịch vụ đa ngành của dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại
Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu...của Quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ dịch phim ảnh chất lượng cao từ tiếng Việt sang 100 ngôn ngữ nước ngoài khác và ngược lại, chúng tôi nhận làm tất cả các loại đĩa CD, băng ghi hình và tập tin dữ liệu.
Tuy dịch vụ này không còn mới mẻ gì nhưng có thể có nhiều khách hàng không biết dịch vụ này và sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Chẳng hạn, khi phải cần bộ hồ sơ giao hàng (shipping documents) trong khi phải đợi Giấy chứng nhận xuất xứ từ nước ngoài về phải mất 5-7 ngày, nếu như các bạn có bản scan thì chúng tôi có thể xử lý tốt dịch tiếng Anh sang tiếng Việt có công chứng tư pháp.
Điều kiện chỉ cần bản scan hoặc photo đó có chữ ký và con dấu là được, thậm chí chỉ cần có một trong hai điều kiện này, chúng tôi vẫn có thể tiến hành dịch công chứng với thời gian ngắn nhất.
Dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự cho tài liệu dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
Dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt, với mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan hữu quan, chúng tôi có thể thực hiện dịch vụ chứng thực lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự đối với tất cả tài liệu dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và dịch tiếng Việt sang tiếng Anh.
 Để có được những bản dịch tiếng Anh tốt nhất với giá cả rẻ nhất. Liên hệ Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62.919395. Tân Á hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài cùng quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét