Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh | Dịch thuật Tân Á

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh

Ngày nay, dịch tiếng Việt sang tiếng Anh là yếu tố sống còn của các tổ chức, doanh nghiệp lớn. Bạn cần dịch gấp một bộ tài liệu, một văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh để gửi cho các đối tác nước ngoài, bạn không biết công ty dịch thuật ở đâu tốt? Hãy để dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á giúp bạn trả lời câu hỏi này.
Dịch thuật Tân Á là công ty dịch thuật, phiên dịch hàng đầu tại Việt Nam. Tân Á luôn tự hào với đội ngũ nhân viên biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau. Dịch vụ dịch thuật của Tân Á đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi dịch tiếng Việt sang tiếng Anh tại công ty dịch thuật Tân Á.

Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh

Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh

Ngoài dich tieng Viet sang tieng Anh, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 100 ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái... với hơn 60 chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu… Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp Phiên dịch cho các Hội Nghị, Hội thảo, dịch Carbin, đàm phán thương mại...
Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu...của Quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ dịch phim ảnh chất lượng cao từ tiếng Việt sang 100 ngôn ngữ nước ngoài khác và ngược lại, chúng tôi nhận làm tất cả các loại đĩa CD, băng ghi hình và tập tin dữ liệu.
Chúng tôi cũng phân ra từng cấp độ khó của bản dịch để khách hàng biết rõ hơn như:
Cấp độ khó I:
- Dịch tiếng nga hồ sơ đi du học
- Dịch tiếng Anh hồ sơ xuất khẩu lao động
- Dịch hồ sơ lấy người nước ngoài
- Dịch hồ sơ xin việc công ty nước ngoài
- Dịch hồ sơ hợp pháp hóa lãnh sự quán
Cấp độ khó II:
- Dịch tiểu luận, luận văn
- Dịch phim, hay video
- Dịch game
- Dịch hồ sơ thầu sang tiếng Anh
- Dịch sách, tiểu thuyết
Cấp độ khó III:
- Dịch tài liệu y học
- Dịch tài liệu pháp luật
- Dịch dự án về kỹ thuật (chuyển giao công nghệ)
- Dịch website
Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch tiếng Việt sang tiếng Anh hay dịch tiếng Anh sang  tiếng Việt hãy gọi cho chúng tôi để có những bản dịch chất lượng nhất. Liên hệ Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.


1 nhận xét: