Công ty dịch thuật nào tốt và uy tín ở Hà Nội? | Dịch thuật Tân Á

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Công ty dịch thuật nào tốt và uy tín ở Hà Nội?


Bạn đang không biết công ty dịch thuật nào tốt và uy tín ở Hà Nội?, bạn đang cần dịch thuật các tài liệu, văn bản… một cách chuẩn xác nhất và nhanh nhất. Hãy đến với công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á, với đội ngũ biên, phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ cao, am hiểu nhiều chuyên ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đen lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Dịch thuật Tân Á
 Tân Á translation
Dịch thuật viên của dịch thuật Tân Á không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn hơn nữa. Dịch thuật Tân Á tự hào với đội ngũ dịch thuật viên hùng mạnh có thể dịch thuật trên 50 ngôn ngữ trên thế giới …với nhiều chuyên ngành khác nhau như: dịch tài liệu y tế - y khoa, dịch hồ sơ thầu dự án, dịch tài liệu kỹ thuật, dịch sách - tài liệu dự án, dịch tài chính ngân hàng, dịch hồ sơ du học...
Chúng tôi có một lợi thế, ưu thế đặc biệt hơn bất kỳ các công ty dịch thuật nào tốt và rẻ ở Hà Nội khác là có đội ngũ biên dịch viên, phiên dịch viên, cộng tác viên là những dịch giả hàng đầu Việt Nam hiện nay am hiểu sâu trong lĩnh vực dịch thuật, phiên dịch, kết hợp với hơn 500 cộng tác viên là giáo sư, tiến sĩ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các đại sứ quán, bộ ngoại giao, viện nghiên cứu và các chuyên gia nước ngoài có năng lực, có chuyên môn, đầy nhiệt huyết để mang tới cho các bạn những bản dịch chất lượng tốt nhất.Những chuyên ngành, ngôn ngữ mà chúng tôi nhận cung cấp hầu như là phổ biến và thiết thực trong văn hóa, xã hội, đời sống hàng ngày của con người. Phổ biến không hẳn là ta có thể làm qua loa đại khái, chính vì vậy dù bất cứ ngôn ngữ nào, bất cứ chuyên ngành nào chúng tôi cũng luôn đảm bảo đặt tiêu chí “Uy tín - chất lượng” chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm , tin tưởng và giao phó tài liệu của mình cho chúng tôi.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ công chứng, dịch hồ sơ thầu, hồ sơ du học và dịch vụ chứng nhận lãnh sự chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
1. Dịch thuật công chứng
Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, sao y gấp các tài liệu, giấy tờ cho quý khách chỉ 45 phút lấy ngay. 
2. Dịch Marketing
Marketing luôn luôn được coi là một hoạt động quan trọng góp phần tạo nên sự lớn mạnh của mỗi một tổ chức, công ty, tập đoàn…
Để công tác marketing không bị hạn chế bởi rào cản ngôn ngữ, gây được ấn tượng và thiện cảm tốt đẹp từ các đối tác, các bạn cần phải có được những bản dịch marketing sinh động, giàu biểu cảm mà vẫn không làm mất đi nội dung cần truyền tải. Bạn thấy phức tạp? Vấn đề sẽ cực kỳ đơn giản khi hợp tác cùng Tân Á, với những biên dịch viên có trình độ, có kinh nghiệm dịch marketing, chúng tôi tự tin cung cấp cho các bạn những bản dịch đảm bảo chất lượng, sinh động, chuẩn xác
3. Dịch sách, tài liệu dự án
Dịch sách là lĩnh vực khó đòi hỏi sự chuyên nghiệp và độ chính xác cao. Nó đòi hỏi nội dung, văn phong, câu chữ, sự am hiểu về các lĩnh vực. Vì vậy, đòi hỏi người dịch phải có sự am hiểu rộng trong rất nhiều lĩnh vực chuyên môn cũng như cuộc sống. Trải qua nhiều năm chọn lựa và sàng lọc, công ty dịch thuật Tân Á đã lựa chọn được một đội ngũ dịch giả như vậy, chính vì  lẽ đó các dự án dịch sách của Tân Á luôn được hoàn thành trong thời hạn ngắn cùng với chất lượng về nội dung.
4. Dịch tài liệu kỹ thuật
Trong giai đoạn hội nhập của nền kinh tế hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão, việc nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học vào thực tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Làm thế nào để các thành tựu khoa học trên thế giới đến được với tay của chúng ta khi mà khoảng cách về ngôn ngữ đã là một rào cản? Hãy đến với dịch thuật Tân Á, tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn làm chủ nền khoa học kỹ thuật
5. Dịch hồ sơ thầu dự án
Dịch thuật hồ sơ thầu, các dự án là thế mạnh của dịch thuật TÂN Á. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ được cung cấp dịch vụ dịch thuật nhanh và chất lượng nhất, mà còn được tư vấn trực tiếp những thông tin bổ ích về những hồ sơ, thủ tục, công đoạn cần thiết nhằm giúp quý khách có cơ hội trúng thầu cao. Với đội ngũ biên dịch có trình độ cao và kinh nghiệm dịch hồ sơ thầu lâu năm, đảm bảo đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của quý khách hàng về các lĩnh vực.
6. Dịch hồ sơ du học
Bạn đang muốn đi du học, bạn đang cần hoàn thiện hồ sơ, visa, du lịch và bạn đang băn khoăn về vấn đề “ dịch công chứng” ? Điều đó hoàn toàn là dễ dàng khi bạn đến với dịch thuật Tân Á, chúng tôi sẽ dịch công chứng và tư vấn cho bạn về hồ sơ cũng như thủ tục cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh và chính xác nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á.
7. Dịch thuật y tế - y khoa
Y học là một lĩnh vực không thể thiếu trong đời sống xã hội. Dịch tài liệu y học càng không thể để xảy ra sơ xuất dù chỉ là nhỏ, vì nó có thể liên quan đến mạng sống của con người. Đây là một chuyên ngành khó, đòi hỏi người dịch phải là người hiểu biết sâu về ngành. Với uy tín và trách nhiệm của mình, dịch thuật TÂN Á sẽ nỗ lực cùng quý vị giải đáp tất cả các những vướng mắc.
8. Dịch thuật tài chính ngân hàng
Dịch thuật tài liệu chuyên ngành tài chính ngân hàngđòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mỉ và ngôn từ chính xác, đặc biệt phải có chuyên môn về lĩnh vực đó. Dịch thuật TÂN Á có đội ngũ nhân viên biên phiên dịch am hiểu sâu về lĩnh vực này, đồng thời những tài liệu chúng tôi dịch luôn đảm bảo quy trình quản lý, quy trình dịch thuật, quy trình chất lượng nhằm mang tới cho khách hàng những bản dịch chất lượng, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Và khá nhiều lĩnh vực khác nữa, nếu bạn cần tư vấn, cần dịch thuật thì hãy gọi cho Tân Á các bạn nhé.
Tham khảo: dichtot.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét