Dịch thuật tiếng Anh tốt | Dịch thuật Tân Á

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Dịch thuật tiếng Anh tốt

Nước Anh là một trong những nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất của Thế giới. Vì thế tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và là ngôn ngữ giao tiếp chính thức của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn. Ngày nay, dịch thuật tiếng Anh tốt trở thành một công việc không thể thiếu của doanh nghiệp, tổ chức lớn.
Dịch thuật tiếng Anh tốt 
Tân Á tự hào là công ty dịch tiếng Anh tốt ở Hà Nội 
Dịch thuật Tân Á tự hào là công ty dịch tiếng Anh chất lượng tốt, chuyên nghiệp về tất cả các chuyên nghành và tất cả ngôn ngữ trên thế giới. Câu hỏi chúng tôi luôn đặt ra là nếu với các tài liệu chuyên ngành bị dịch sai dù chỉ là một lỗi nhỏ thì hậu quả gì sẽ đến với khách hàng của mình? Câu trả lời chính là động lực để chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối. Tiêu chí nhanh, chính xác, hiệu quả, mức giá cạnh tranh, dịch thuật Tân Á hiểu rằng “chất lượng” bản dịch là yếu tố quyết định tạo nên sự sống còn của công ty. Vì vậy chúng tôi cam kết dịch các tài liệu chuyên ngành với độ chính xác cao nhất. Với hơn 1.000.000 khách hàng đã sử dung dịch vụ của Tân Á và tất cả đều rất hài lòng với chất lượng bản dịch của chúng tôi. Tân Á
Hiện nay, công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh  sang tiếng Việt và dịch tiếng Việt sang tiếng Anhchuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.
Tân Á đã thực hiện được nhiều dự án dịch tiếng Anh chuyên ngành chất lượng cao: website, tạp chí,  báo chí, các báo cáo thường niên, sổ tay hướng dẫn thực hiện nội quy công ty, kế toán, pháp luật, hợp đồng ngoại thương…
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ như:
Dịch tiếng Anh công chứng trong ngày
Với ưu điểm:
- Đội ngũ biên dịch tiếng Anh luôn sẵn sàng;
- Được trang bị các công cụ, thiết bị hỗ trợ dịch thuật;
- Đội ngũ giao nhận tài liệu, mang đi công chứng luôn nhận thức tính cấp bách;
- Mối quan hệ tốt đẹp với các phòng tư pháp.
Dịch tiếng Anh công chứng khi không có bản gốc
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với các phòng tư pháp, công ty dịch thuật Tân Á có thể tiến hành dịch vụ công chứng bản dịch cho dù không có bản gốc, không có bản sao y bản chính, chỉ cần bản gốc có chữ ký, thậm chí email, chúng tôi có thể công chứng tư pháp bản dịch thích đáng. Và đương nhiên, đây là bản dịch công chứng thật sự.
Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Anh hãy gọi ngay cho dịch tiếng Anh tốt và rẻ Hà Nội để có bản dịch thuật tiếng Anh tốt nhất, liên hệ với Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

4 nhận xét: