Dịch tiếng Trung giá rẻ | Dịch thuật Tân Á

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Trung giá rẻ

Bạn muốn dịch thuật tiếng Trung sang tiếng việt nhưng bạn không biết dịch tiếng trung giá rẻ ở đâu tốt? Hãy để dịch thuật Tân Á chúng tôi giúp bạn. Với trình độ lâu năm của các biên, phiên dịch của Tân Á, quý khách sẽ có những bản dịch tiếng Trung chính xác và với mức giá luôn thấp nhất.
Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách vì những lý do sau:
I – Đội ngũ biên, phiên dịch viên chuyên nghiệp.
Chất lượng bản dịch cũng như chất lượng các biên, phiên dịch viên là yếu tố quyết định làm nên thương hiệu của Tân Á. Từ khâu lựa chọn những biên dịch viên lâu năm, trải quả hàng trăm, hàng nghìn bản dịch với chất lượng cũng như độ chính xác gần như là tuyệt đối. Tân Á tự tin sẽ làm tất cả quý khách.
II – Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Tân Á chuyên dịch tiếng Trung giá rẻ, chất lượng tốt

Để có được những bản dịchtiếng Trung chất lượng, dịch thuật Tân Á luôn tuân thủ chặt chẽ theo 4 bước như:
·        Đánh giá
·        Phân tích tài liệu
·        Dịch thuật
·        Hiệu đính và nghiệm thu sản phẩm
III – Hoàn thành đúng thời hạn
Dù dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, dịch thuật Tân Á luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch tiếng Trung đáp ứng chất lượng và đúng thời gian theo yêu cầu.
IV – Giá cả hợp lý
Ngày nay trên thị trường có khá nhiều công ty dịch thuật có dịch vụ dịch tiếng trung giá rẻ với giá cả khá thấp,nhưng chất lượng bản dịch không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng gây thiệt hại và ảnh hưởng đến công việc của quý khách. Với Tân Á, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu “giảm lợi nhuận công ty, tăng lợi ích khách hàng”, Tân Á luôn cố gắng mang đến quá khách những bản dịch tiếng Trung chất lượng với giá thành rẻ nhất.
Ngoài ra,chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật với trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: dịch tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái Lan, tiếng Lào, tiếng Hàn Quốc, tiếng Campuchia……


Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch thuật hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản dịch thuật tốt nhất hãy liên hệ: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Để biết thêm chi tiết và giá cả bạn vui lòng truy cập: http://www.dichtot.vn/. Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

1 nhận xét: