Dịch tiếng Anh rẻ | Dịch thuật Tân Á

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Anh rẻ

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều công ty dịch thuật có dịch vụ dịch tiếng anh rẻ với giá cả khá thấp, và thực tế là chất lượng bản dịch không đáp ứng được yêu cầu sử dụng gây thiệt hại và ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Dịch tiếng Anh rẻ
Hãy đến với dịch tiếng Anh rẻ của Tân Á

Luôn đồng hành cùng lợi ích của khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu “giảm lợi nhuận công ty, tăng lợi ích khách hàng”, dịch thuật Tân Á luôn luôn so sánh giá giúp quý khách, để đưa giá mức giá hợp lý nhất, mà chất lượng vẫn luôn dẫn đầu. Đội ngũ dịch giả của Tân Á chính là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với việc áp dụng các công nghệ khoa học vào quá trình quản lý  nên giảm tối đa thời gian hoàn thành các dự án dịch thuật, chính vì lẽ đó mà chúng tôi giảm tối đa chi phí để đem lại lợi ích cho khách hàng.
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và những ưu điểm sau:
   - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên
   - Đảm nhận những dự án lớn trong thời gian ngắn
   - Chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch thuật
   - Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối
   - Giá cả luôn cạnh tranh
   - Chính sách ưu đãi vượt trội với khách hàng
   - Hệ thống nhân viên và cộng tác viên toàn cầu
   - Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thân thiết, đáng tin cậy của mọi người.
Ngoài dịch tiếng anh rẻ , chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật với trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: dịch tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái Lan, tiếng Lào, tiếng Hàn Quốc, tiếng Campuchia……

Bất kể bạn đang ở đâu, bạn có nhu cầu dịch thuật hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản dịch thuật tốt nhất hãy liên hệ với Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Để biết thêm chi tiết và giá cả bạn vui lòng truy cập: http://www.dichtot.vn/. Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.

1 nhận xét: