Dịch tiếng Anh chất lượng tốt ở Hà Nội | Dịch thuật Tân Á

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dịch tiếng Anh chất lượng tốt ở Hà Nội

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, và với những công ty, doanh nghiệp lớn thì đối tác nước Anh hay những tài liệu bằng tiếng Anh luôn ảnh hưởng lớn đến kinh tế của công ty. Vì vậy khi bạn cần dịch vụ về dịch tiếng Anh chất lượng tốt, có độ chính xác cao, nhanh chóng và chi phí hợp lý thì hãy gọi cho chúng tôi – Dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á vui lòng được phục vụ các bạn. 

Với kinh nghiệm dịch chuyên ngành tiếng Anh gần 10 năm, đội ngũ biên, phiên dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, tuyển dụng, bảo mật, xây dựng, y học, toán học, hóa học, 
 sinh học, cơ khí, quy trình và hệ thống kinh doanh, hệ thống quản lý thông tin và công nghệ....

Dịch tiếng Anh chất lượng tốt

Dịch tiếng Anh chất lượng tốt 


Tân Á đã phát triển và khẳng định mình trở thành một doanh nghiệp lớn với những bản hợp đồng giá trị lớn và chúng tôi hiện diện khắp toàn cầu. Đây thực sự là một bước nhảy vọt của công ty dịch thuật Tân Á nói riêng và cả ngành công nghiệp dịch thuật phiên dịch và ngôn ngữ nói chung, để giúp những doanh nghiệp tiếp cận và tăng doanh thu từ thị trường nước ngoài.

Đội ngũ biên – phiên dịch tiếng Anh chuyên nghiệp:

Chất lượng bản dịch cũng như chất lượng của người phiên dịch viên là yếu tố quyết định làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm dịch thuật. Từ khâu lựa chọn các biên dịch viên lâu năm,chúng tôi có những những chuyên gia dịch tiếng Anh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng:

Chúng tôi luôn làm việc tinh thần trách nhiệm cao nhất, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. uy tín. Thực hiện các Quy trình dịch thuật tài liệu, Quy trình quản lý dự án, Chính sách bảo mật, Quy trình thẩm định bản dịch cũng như tính bảo mật để đảm bảo dịch tiếng Anh sang tiếng Việt của bạn luôn được đảm bảo chất lượng, tính sáng tạo của văn bản gốc và văn phong  tiếng Anh sang tiếng Việt. Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu…của quý khách.

Hoàn thành đúng thời hạn:

Sau khi nhận tài liệu của quý khách, dịch thuật chuyên nghiệp TÂN Á luôn đảm bảo hoàn thành bản dịch theo đúng thời gian và chất lượng tốt nhất dù tài liệu dịch thuật đó lớn hay nhỏ.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất:
Tân Á luôn hướng tới mục tiêu “tăng lợi ích khách hàng, giảm lợi nhuận công ty”, vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm về mức giá cực kỳ cạnh tranh của chúng tôi.

Đừng chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho Tân Á chúng tôi để có được những bản dịch tiếng Anh giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Liên hệ với Tân Á: 0979.135.515 hay 04.62 919395. Tân Á cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét